top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurAdmin

Hút Hồn Bởi Những Kiểu Tóc Ngang Vai Chất Nhất Quả Đất

Các kiểu tóc ngang vai đẹp là kiểu tóc rất hot, nhất là 2 năm trở lại đây. Một xu hướng thời thượng và không kém phần sang trọng. Những biến thể của tóc ngang vai có rất nhiều, phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt mang lại vẻ tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung hoặc sang trọng thì đây sẽ là bài viết dành tặng riêng cho bạn.

1. Kiểu xoăn sóng nhẹ

Một cô nàng dịu dàng pha chút cá tính sẽ vô cùng thích thú kiểu này. Nó đơn thuần là một kiểu tóc được làm gợn sóng nhẹ, xù rối lên một chút nhưng lại trở nên phổ biến nhờ vào việc nhuộm thêm màu nâu vàng. Nhiều bạn lo ngại kiểu tóc xoăn ngang vai này trông có vẻ luộm thuộm, mang phong cách của những cô nàng lập dị. Nhưng không hề nhé, nếu bạn ăn mặc phù hợp thì ngoại hình của bạn sẽ trông rất độc đáo, ấn tượng.

2. Tóc ngang vai uốn xù

Nhiều chị em phụ nữ cho rằng tóc này thường làm khuôn mặt trông rất già, nhưng không hề nhé, nếu như bạn có khuôn mặt trái xoan ( những dáng mặt cân đối ) và mặc trang phục thích hợp thì đây sẽ là một phong cách đặc biệt, rất nữ tính và thanh lịch. Nếu không muốn phải đụng hàng, nên chọn nhuộm màu nhuộm khác biệt.

3. Tóc ngang vai rẽ ngôi giữa

Đây là một trong những kiểu tóc ngang vai đẹp và được ưa thích nhất đầu năm 2018, đặc biệt là những cô nàng công sở có cá tính. Mái tóc được ép thẳng sau đó phần đuôi được uốn cong cụp vào bên trong, phần tóc mái được rẽ ngôi giữa trông trẻ trung hơn.

4. Tóc ngang vai không uốn

Một mái tóc tự nhiên nhưng trẻ trung thường dành cho những bạn gái có tính cách đơn giản, phóng khoáng. Nhiều người quá bận rộn với công việc hay học tập cũng thường tìm đến xu hướng này. Nó có lẽ là kiểu tóc đơn giản nhất trong mọi kiểu tóc đẹp. Mái tóc này chỉ cần cắt ngang so với vai là được, không cần dụng cụ hay hóa chất làm tóc gì khác. Việc chăm sóc mái tóc này cũng có gì đáng để bàn tới.

Không những mang lại nét cá tính, đây còn là những kiểu tóc ngang vai đẹp giúp bạn tôn lên những đường nét thanh tú của khuôn mặt. Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về kiểu tóc ngang vai, tóc xoăn ngang vai... chúng ta thử lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp ngay nhé!

Nguồn: Gocbao.com

13 vues0 commentaire
bottom of page