top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurAdmin

Mẹo Làm Đẹp Với Những Kiểu Tóc Ngắn Của Quỳnh Anh Shyn

Tóc ngắn của Quỳnh Anh Shyn là tập hợp những kiểu tóc đẹp nhất hot nhất của cô gái. Tuy cùng để tóc ngắn nhưng các hot girl đều có khá nhiều cách để "hô biến" cho mái tóc của mình. Có thể thấy những cách tạo kiểu tóc ngắn 2018 đang được ưa chuộng nhất là uốn xoăn nhẹ bồng bềnh, uốn cụp phần đuôi tóc, tạo rối nhẹ và để thẳng tự nhiên. Trong đó hotgirl Quỳnh Anh Shyn là một trong những phù thủy tài tình khi hô biến đến chóng mặt những kiểu tóc, màu sắc của mình nhưng vẫn cực kỳ đáng yêu, xinh đẹp.

Tuy là một trong những hot girl rất chăm đổi màu tóc và đã kinh qua rất nhiều màu tóc thời thượng như bạch kim, hồng, rose gold, v.v... nhưng lâu nay Quỳnh Anh Shyn lại chỉ gắn bó với kiểu tóc dài nữ tính. Cho đến mới đây, cô nàng mới mạnh dạn xuống tóc để thay đổi hình tượng với kiểu tóc bob tỉa cực kỳ cá tính.

So với mái tóc dài yểu điệu trước kia, kiểu tóc ngắn đẹp mang đến cho nàng hot girl sinh năm 1996 diện mạo trẻ trung và tươi mới hơn hẳn.

Vốn rất thích "nghịch ngợm" với mái tóc của mình nên Quỳnh Anh Shyn còn thường xuyên thử nghiệm những cách tạo kiểu tóc ngắn khác nhau, từ uốn xoăn nhẹ nhàng cho đến updo tinh tế và cả vuốt rối thời thượng. Có thể thấy rằng dù để kiểu tóc nào, cô nàng cũng biết cách biến hóa để F5 liên tục cho hình ảnh của mình.



Mùa này, không hẹn mà gặp, nhiều hot girl Việt trong đó có Salim, Sun HT, Hạt Mít, Mai B, v.v... đều đồng loạt "lăng xê" cho kiểu tóc ngắn nhẹ nhàng, nữ tính và đây cũng chính là kiểu tóc được giới trẻ thi nhau để thời gian gần đây. Độ dài của kiểu tóc này có thể chấm vai, dài hơn chút xíu hoặc ngắn hơn chút xíu nhưng tựu trung đều toát lên sự tươi trẻ, thời trang. Ưu điểm của tóc ngắn là không tạo cảm giác nặng nề, đôi khi "ngốt ngát" như tóc dài hẳn nhưng vẫn mang đến sự nữ tính và dịu dàng cho người diện. Tóc ngắn Quỳnh Anh Shyn vẫn là cô gái với những kiểu tóc khá nổi bất và khá chịu chơi về thời trang tóc. Hy vọng sẽ đem lại sự thích thú về các kiểu tóc đẹp cho người xem.

Nguồn: Gocbao.com


77 vues0 commentaire
bottom of page