top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurAdmin

Tổng Hợp Những Kiểu Tóc Undercut 7/3 Đẹp Nhất Năm 2018

Kiểu tóc undercut 7/3 nhanh chóng có sức hút và đang lan rộng, phong cách vô cùng quyến rũ. Tóc undercut 7/3 cũng là kiểu tóc nam giới gần như là đơn giản nhất, chỉ cần nuôi dài và chải mái về 2 bên là bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc nam ấn tượng này. Tùy theo sở thích của mỗi người, mà có thể thay đổi với các phiên bản khác nhau. Điều nổi bật nhất của kiểu tóc nam này là phù hợp với mọi hình dạng khuôn mặt nam giới.

1. Kiểu tóc Undercut nguyên bản đẹp

Undercut nguyên bản được cắt sát xung quanh và phần mái để dài từ 5cm đến 7cm, kiểu tóc mái được chải dựng và hơi hầm hố. Khuôn mặt cá tính góc cạnh và tóc có sử dụng gel tạo kiểu tạo cho bạn nam một vẻ ngoài lạnh lùng và sang trọng.

2. Kiểu tóc nam Undercut Pompadour đẹp

Sơn Tùng MTP thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cũng như trên sân khấu với kiểu tóc đầy nam tính này. Đây là kiểu tóc Undercut với chiều dài phần mái có độ dài trung bình từ 7cm đến 10cm, dùng wax để tạo độ đứng ở phần chân tóc, giúp tóc có độ phồng và trông nhiều hơn. Phần ngọn tóc được để rũ tự nhiên, có thể hất ra sau hoặc tạo kiểu hơi rối, có một chút gì đó “mất trật tự” để tạo nên vẻ đẹp bồng bềnh quyến rũ.

Đây là một biến thể thú vị của kiểu tóc Undercut, với tóc hai bên được cắt sát không giống nhau, một bên cao gần đến đỉnh đầu, bên còn lại chỉ cắt sát đến trên mang tai và tóc mái được để dài, rũ sang một bên, có thể uốn dợn sóng để tăng vẻ phong trần. Kết hợp dùng gel để chải bên phần tóc ngắn như được rẽ mái 7/3, bóng loáng để tạo hiệu ứng đối lập với bên còn lại được bóp wax bồng bềnh,…

4. Cách tạo kiểu tóc Undercut 7/3 đẹp

Để có được một kiểu tóc 7 3 nam, ngoài việc cắt tóc, tạo kiểu là công đoạn không thể thiếu để có được kiểu tóc như ý. Vậy tạo kiểu như thế nào? Hãy khám phá những bước tạo kiểu tóc nam 7 3

Bước 1: Làm sạch tóc: Gội, xả sạch tóc để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn, cũng như đưa tóc trở về trạng thái tự nhiên nhất. Sau đó dùng khăn khô lau khô tóc, giữ lại một phần độ ẩm.



Bước 2: Sấy tóc: dùng lược chia ngôi tóc theo tỷ lệ 3 7 với nếp tóc đã được định hình khi cắt. Sử dụng lược tạo kiểu và máy sấy sấy ngược theo chiều ngôi tóc bạn muốn vuốt, điều này làm tăng độ phồng tóc ở mức tối đa để bảo vệ tóc nhé.


Bước 3: Vuốt tóc: Sau khi đã sấy tóc, bạn sử dụng một lượng sáp vuốt tóc phù hợp, xoa đều trong lòng bàn tay và vuốt lên tóc theo hướng ngôi tóc. Những sản phẩm sáp vuốt tóc phù hợp với kiểu tóc 7/3 nam có nhiều loại. Các bạn có thể liên hệ để Cắt Tóc Nam đẹp tư vấn cụ thể.


Bước 4: Hoàn thiện kiểu tóc: sau khi đã vuốt xong, bạn kiểm tra lại và chỉnh sửa để kiểu tóc được chỉn chu hơn. Bạn có thể dùng một sản phẩm gồm xịt tóc nam để giữ nếp một cách tốt nhất.

Kiểu tóc nam undercut 7/3 ngắn đẹp 2018 đang dần trở thành trào lưu của giới trẻ, đặc biệt là các bạn nam sinh còn đi học, các chàng trai công sở lịch lãm ưa thích phong cách tóc hàn quốc. Undercut là kiểu tóc nam đẹp bắt nguồn từ phương Tây, khi du nhập vào Việt Nam đã được biến tấu tạo mẫu theo nhiều cách khác nhau để tạo thành một mái tóc ngắn mùa hè mát mẻ phù hợp cho mọi khuôn mặt.

3 771 vues0 commentaire
bottom of page