top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurAdmin

Top 5 Kiểu Tóc Undercut Đẹp Nhất Trong Xu Hướng Thời Trang Tóc Hiện Nay

Ngày nay thời trang tóc nam cũng đa dạng không kém gì tóc nữ, những kiểu tóc nam undercut Hàn Quốc có thể biến thể ra rất nhiều kiểu khác nhau phù hợp với từng gương mặt và màu tóc làm cho khuôn mặt bạn trông bảnh bảo, có điểm nhấn hơn.

1/ kiểu tóc undercut vuốt ngang

Kiểu vuốt ngang này ấn tượng bởi đường kẻ vạch, cắt trắng 2 bên tai và bộ râu quai nón nam tính, thích hợp với khuôn mặt vuông hay góc cạnh, mắt xanh, trán xoáy, gò má thấp, cằm chẻ và mũi to.


2/ Kiểu tóc undercut vuốt lệch

Kiểu tóc này phần mái vuốt ngược ra sau lệch về bên trái hoặc phải tùy ý, một đường kẻ vạch sẽ giúp mái tóc có điểm nhấn hơn. Đây là kiểu tóc màu mocha cho khuôn mặt trái tim có cằm nhọn, mắt cận, người béo, gò má cao.

3/ Kiểu tóc undercut vuốt chéo

Một kiểu tóc undercut đẹp để mái  9/1, cạo trắng xung quanh cùng màu nâu hạt rẻ cho anh chàng công sở. Phù hợp với khuôn mặt dài và gầy, mắt 1 mí, trán vòng cung, người gầy, gò má lép, cằm lẹm và mũi thấp.

4/ Tóc undercut rẽ ngôi

Một biến tấu của undercut Hàn Quốc kết hợp với kiểu rẽ ngôi đầu thập niên 90. Đây là kiểu tóc màu mật ong dành cho khuôn mặt tam giác, mắt bồ câu, trán vồ và cằm v line

5/ Undercut quiff

Kiểu tóc màu loang này để phần đỉnh dài và chải về phía trước, thích hợp cho khuôn mặt trái xoan, mắt đeo kính, trán trợt, người bận rộn có má cao và cằm ngắn.

Trên đây là một số các kiểu tóc undercut Hàn Quốc đẹp cho nam hiện nay mà tôi tổng hợp lại được. Mong rằng đã giúp ích cho ý tưởng mái tóc mới sắp tới của bạn. Hãy để lại những cảm nhận của bạn ngay dưới đây về những kiểu tóc nam undercut này nhé! Chúc các bạn có một mái tóc thật ưng ý.

1 396 vues0 commentaire
bottom of page