top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurAdmin

Phát Cuồng Với Những Mẫu Tóc Ngắn Dành Cho Nữ

Tóc ngắn đẹp dành cho nữ được rất nhiều các nhà tạo mẫu tóc dành nhiều tâm huyết để sáng tạo ra đa dạng những style khác nhau. Xu hướng tóc ngắn ngày càng biến tấu với nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau, tạo nên một làn sóng thời trang mới. Bộ sưu tập những mẫu tóc ngắn đẹp 2018 dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn những kiểu tóc ngắn đang hot nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách thật ưng ý.

Kiểu tóc tỉa ngắn phù hợp cho cô nàng có khuôn mặt dài, cằm nhọn và chiếc cổ cao kiêu hãnh. Kiểu tóc này khá trẻ trung và thu hút phái đẹp bởi nó không quá ngắn, những lọn tóc được ép thẳng ốp vào gáy nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên mềm mại cần có. Phần đuôi tóc được cắt tỉa khá tinh tế tạo độ mềm cho mái tóc. Kiểu tóc đẹp này sẽ giúp khuôn mặt bạn gái trở nên dễ thương hơn rất nhiều.

Kiểu tóc xoăn ngắn không kén chọn gương mặt, dù bạn sở hữu khuôn mặt oval, trái xoan, hay mặt tròn… thì đều có thể hài hòa với kiểu tóc này. Những lọn tóc xoăn xõa xuống hai bên má giúp bạn gái tôn lên nét đẹp nữ tính, ngọt ngào và có chút bí ẩn.

Kiểu tóc bob nhiều lớp được coi là kiểu tóc “hot” nhất của năm nay và dẫn đầu - những kiểu tóc ngắn đẹp 2018  vì nó cực kỳ linh hoạt và tôn lên nét thanh lịch vượt thời gian cho bạn gái. Kiểu tóc này đã được rất nhiều bạn gái yêu thích nó có thể giúp bạn gái cân bằng các đường nét trên khuôn mặt.

Kiểu tóc tém xoăn nhẹ Nếu như bạn thích một kiểu tóc ngắn hẳn nhưng lại không mất đi vẻ dễ thương thì tóc tém uốn xoăn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Kiểu tóc tém dễ thương này chỉ tiêu tốn của bạn một chút thời gian. Mỗi sáng thức dậy, bạn chỉ cần dùng một ít sáp mềm xoa vào hai lòng bàn tay rồi vuốt đều khắp tóc, đánh rối những lọn tóc bằng tay là đã có kiểu tóc đẹp rồi. Kết hợp dùng máy sấy để tóc bồng tự nhiên và giữ dáng lâu hơn.

64 vues0 commentaire
bottom of page